ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: 089-4498095

สุดยอด บริการทำลายเอกสารที่เป็นความลับและเอกสารสำคัญ

          บริการรับทำลายเอกสาร เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากทุกองค์กรไม่ว่าจะภาครัฐหรือเอกชนต้องใช้เอกสารประกอบการทำงาน เช่น เอกสารสำนักงาน เอกสารทางการค้า เอกสารทางบัญชี ต้องมีการเก็บรักษาเพื่อรอการตรวจสอบจากภาครัฐ ทำให้เอกสารเหล่านี้ถูกสะสมมากขึ้นทุกปี จนยากที่จะนำเอกสารไปทำลาย เพราะบางองค์กรไม่มีพื้นที่ ไม่มีเครื่องทำลายเอกสารและไม่มีเวลาทำลายเอกสาร จึงทำให้องค์กรต่าง ๆ มองหาบริษัทที่รับทำลายเอกสารกันมากขึ้น 

 

 

ซึ่งเอกสารที่นิยมใช้ในองค์กรมี 2 แบบ ดังนี้

1. เอกสารสำคัญ หรือ เอกสารความลับ
    เอกสารที่มีข้อมูลสำคัญห้ามนำข้อมูลไปเผยแพร่สู่สาธารณะ เพราะมิจฉาชีพจะนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์และสร้างความเสียหายให้กับเจ้าของข้อมูลหรือองค์กรได้ ซึ่งเอกสารสำคัญที่ต้องทำลาย ได้แก่
          - เอกสารทางบัญชี
          - Statement ธนาคาร
          - เอกสารการเงิน
          - เอกสารเวชระเบียน
          - เอกสารความลับราชการ
          - เอกสารข้อสอบเก่า
          - เอกสารหนังสือสัญญาต่าง ๆ
          - สำนวนสอบชั้นอัยการตำรวจ
          - เอกสารภายในองค์กรต่าง ๆ

 2. เอกสารทั่วไป
     เอกสารที่มีข้อมูลความรู้ต่างๆ แต่มิต้องเก็บข้อมูลเป็นความลับสามารถเผยแพร่สู่สาธารณะได้ และสามารถนำมาใช้เป็นกระดาษรีไซเคิลได้ เพื่อประหยัดต้นทุนและรักษาสิ่งแวดล้อมได้ เช่น
          - หนังสือการเรียนการสอนเก่า
          - หนังสือพิมพ์
          - นิตยสารเก่า
          - เอกสารที่ไม่มีความจำเป็นต้องใช้หรือหมดอายุแล้ว

          ซึ่งการทำลายเอกสารสำคัญถือเป็นกระบวนการที่สำคัญ เพราะถ้าเราเลือกบริษัทรับทำลายเอกสารที่ไม่น่าเชื่อถือไม่มีความปลอดภัย ข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ที่ต้องการเก็บเป็นความลับเกิดการรั่วไหลไปอยู่ในมือของผู้ที่ไม่ประสงค์ดี และนำข้อมูลไปเผยแพร่เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ จะส่งผลเสียต่อเจ้าของข้อมูลหรือองค์กรได้ 

 

 

          ดังนั้น ห้างหุ้นส่วนจำกัด วงษ์พาณิชย์ ลำลูกกา รับทำลายเอกสารสำคัญ กำจัดอุปกรณ์สิ่งของ สื่ออิเล็คโทรนิค อุปกรณ์ยานยนต์ อุปกรณ์อุตสาหกรรมแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือทำลายที่ทันสมัย สามารถใส่เอกสารที่ต้องการทำลายได้ 30-35 แผ่นต่อครั้ง ทำลายอย่างต่อเนื่องมีสวิตซ์ปิด-เปิด และถอยหลังได้ ประหยัดไฟและเครื่องย้ายได้สะดวก ซึ่งบริษัทฯคำนึงถึงความปลอดภัยของเอกสารสำคัญจึงควบคุมการเดินทางด้วยระบบ GPS และหลังจากที่ทำลายเอกสารสำคัญเสร็จแล้วทางบริษัทฯจะออกใบรับรองการทำเอกสารให้กับผู้ใช้บริการ

สนใจบริการต่างๆ คลิก

 

-----------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง
• มาทำความรู้จักกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด วงษ์พาณิชย์ ลำลูกกา
• ประโยชน์ของการทำลายเอกสารสำคัญ
• ทำลายพลาสติกมีประโยชน์อย่างไร